Mang thương hiệu
đến gần với khách hàng

Tăng lượng khán giả của bạn với một chiến lược độc đáo phù hợp với doanh nghiệp

phone

Bạn có câu hỏi, không biết bắt đầu từ đâu

Trò chuyện với đội ngũ của chúng tôi

Gọi cho chúng tôi ngay

0946 296 396

Hoặc

GỬI TIN NHẮN

Quảng cáo truyền thông xã hội

Bạn có thường xuyên vào Facebook mỗi ngày không? Nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn? Instagram? Pinterest? Khá thường xuyên phải không? Bây giờ hãy nghĩ về tần suất khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng các mạng tương tự. Đó là một cơ hội lớn!

Các chuyên gia truyền thông xã hội của chúng tôi biết cách để tiếp cận từng mạng xã hội để giúp bạn phát triển theo dõi và thành công với tiếp thị truyền thông xã hội.

Sử dụng một cách tiếp cận khác biệt để trau dồi thành công, nhóm của chúng tôi tăng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn với các bài đăng sáng tạo, hấp dẫn và hấp dẫn được thiết kế để khuyến khích khách hàng của bạn hành động.

Tìm hiểu cách chúng tôi vận hành

Cho dù bạn đã có mặt trên mạng xã hội một thời gian hay mới thành lập, đó là chìa khóa để phát triển thương hiệu của bạn và quảng bá nó. Hiểu làm thế nào mỗi mạng lưới có thể làm việc cho doanh nghiệp của bạn là tối quan trọng. Với mỗi mạng xã hội tồn tại, cũng tồn tại một nhóm người dùng khác nhau sử dụng thiết bị xã hội đó.

Không phải tất cả các mạng truyền thông xã hội đều hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp. Nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định nơi khách hàng của bạn dành thời gian trực tuyến và cách tiếp thị cho họ một cách thích hợp.

facebook

Facebook

Facebook là một nền tảng luôn thích nghi với thị trường và tạo ra những cách mới để kết nối với người dùng. Từ Facebook Messenger đến việc mua lại Instagram, Facebook hiểu được sự thay đổi không ngừng của thế giới phát triển công nghệ mà chúng ta đang sống.

Là một chủ doanh nghiệp, bạn cần tận dụng tối đa cơ hội để tận dụng một lượng lớn khán giả tham gia. Người dùng đổ xô vào Facebook để xem lén những gì thương hiệu yêu thích của họ, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của họ với một thương hiệu hoặc công ty cụ thể.

Có sự hiện diện mạnh mẽ của Facebook sẽ cho phép bạn kết nối với người theo dõi trung thành của mình, thu hút khách hàng tiềm năng mới và có được phản hồi có giá trị cho các dự án trong tương lai.

Twitter

Là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất, Twitter đã trở thành một nơi tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiện tại và tương lai. Với 74% người dùng có nhiều khả năng mua từ một thương hiệu mà họ theo dõi trên Twitter, không có thời gian nào tốt hơn để bắt đầu!
Twitter Marketing cho phép công ty của bạn:

tichThương hiệu trung thành
tichKết nối với khách hàng
tichKhán giả lớn
tichNhận xét
tichCơ hội dẫn đầu
tichNâng cao nhận thức
twiter2
linkd

Linkedin

Thúc đẩy lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng mới và thuê các ứng cử viên đủ điều kiện bằng cách tham gia mạng lưới hơn 46 triệu người dùng của LinkedIn. Đó là nền tảng xã hội nơi các chuyên gia kết nối và kết nối mạng, mang đến cơ hội cho khách hàng mới và tăng doanh thu.

Cho dù bạn đang tìm cách thiết lập thương hiệu của mình như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành của mình hoặc thuê các ứng viên đủ điều kiện, đừng bỏ LinkedIn ra khỏi chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.

Chiến lược tiếp thị LinkedIn cung cấp cho doanh nghiệp của bạn cơ hội để trở thành một chuyên gia trong ngành của bạn bằng cách chia sẻ nội dung, tham gia thảo luận nhóm và kết nối với các chuyên gia khác. Bạn đang tìm cách mở rộng kinh doanh và thêm tài năng mới? Bạn cũng có thể làm điều đó bằng cách đăng đơn xin việc ngay trên LinkedIn.

Pinterest

Pinterest được gắn nhãn là một mạng xã hội, nhưng, tương tự như YouTube, nó hoạt động giống như một công cụ tìm kiếm. Thay vì đăng cập nhật trạng thái, người dùng tìm kiếm sản phẩm, trích dẫn, ý tưởng hoặc hình ảnh mà họ muốn ghim vào bảng của mình hoặc chia sẻ với người khác. Người dùng không chỉ ghim hoặc các mặt hàng giống như các mặt hàng mà họ khám phá trên Pinterest, mà 87% người dùng đã mua thứ gì đó vì Pinterest.

tichNâng cao nhận thức
tichNâng cao doanh số
tichTạo khách hàng tiềm năng
tichĐặt xu hướng
tichNhãn hiệu
tichThu hút cộng đồng
pinterest
hop-google

Google doanh nghiệp của tôi

Được tạo bởi công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới, các mạng của Google không chỉ giúp bạn dễ dàng kết nối với khán giả của mình mà còn có thể giúp bạn có được sự tín nhiệm có giá trị trực tuyến.

Google Bài viết cung cấp một cách mới để kết nối với những người đang tích cực tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Sử dụng hình ảnh, GIF và video để thu hút sự chú ý của khán giả trực tiếp từ trang kết quả tìm kiếm. Tính năng tìm kiếm này cho phép bạn hướng người dùng đến nội dung bạn muốn họ xem.

YouTube

Nâng cao khả năng tìm kiếm của bạn trên công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới với tiếp thị trên YouTube. Sự hiện diện trên YouTube của bạn có thể là tài nguyên giáo dục, người xây dựng thương hiệu hoặc cả hai. Vì Google sở hữu nó, video thường được hiển thị trong số các kết quả tìm kiếm của nó; và bạn sẽ tối đa hóa khả năng hiển thị của mình bằng cách đầu tư vào tối ưu hóa và tiếp thị video trên kênh YouTube của bạn.
Tại Asiakite, chúng tôi hợp tác với bạn để phát triển chiến lược YouTube sẽ giúp đảm bảo sản phẩm của bạn xuất hiện nổi bật hơn trong kết quả tìm kiếm của YouTube.

youtube2
istagram

Instagram

Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, không thể bỏ qua Instagram. Một nền tảng trực quan nghiêm ngặt hướng đến nhận thức về thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới khán giả của bạn. Người dùng Instagram tích cực tham gia với các thương hiệu - 80% tất cả người dùng hiện đang theo dõi một doanh nghiệp.
Tiếp thị trên Instagram cung cấp một cách để kích thích nhận thức, nuôi dưỡng mong muốn và quảng bá thương hiệu của bạn theo cách cá nhân, xác thực.

Bạn có một mục tiêu.
Chúng tôi có một đội ngũ để đưa bạn đến đó.

Gọi cho chúng tôi ngay

0946 296 396

Hoặc

GỬI TIN NHẮN